Top 5 những thương hiệu có giá máy bắn cốt hợp lý đi đôi với chất lượng hiện nay 

Mua được một chiếc máy bắn cốt với giá cả phải chăng là mong muốn của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, bài viết này của Geotes sẽ giúp bạn đọc tham khảo thêm giá máy bắn cốt cùng và cùng điểm danh những thương hiệu có giá máy bắn cốt cạnh tranh nhất trong thời điểm hiện tại. 

Định nghĩa của máy bắn cốt

Máy bắn cốt hay còn gọi là máy cân bằng tia laser (máy bắn tia laze) đã thay thế hoàn toàn các ống cân nước và các phương pháp cân bằng vật lý khác vì máy cân bằng tia laser có khả năng tự cân bằng với độ chính xác cao. Hữu ích để thực hiện các phép đo quy mô lớn chỉ trong một thao tác.

 

Máy chiếu laser là hoạt động theo cơ cấu chiếu laser theo mặt phẳng ngang hoặc đứng (dọc), tạo ra một mặt phẳng trong không gian mà tia laser đi qua nhiều đường hoặc theo một đường, nhưng tia laser đi vào máy laser nào và thực hiện công việc đó giúp bạn hoàn thành thành công việc một cách chính xác, nhanh chóng và hoàn hảo.

 

Lý do tại sao máy bắn cốt quan trọng trong xây dựng 

Máy bắn cốt là thiết bị cần thiết trong xây dựng. Trong mọi công trình xây dựng, máy bắn cốt được sử dụng để tìm điểm cân bằng và xác định các đường thẳng, ngang và dọc mà người thợ xây dựng không thể đo bằng tay. Độ chính xác của máy bắn cốt tốt hơn rất nhiều so với thước đo dây cứng như trước đây. Việc sử dụng máy bắn cốt laser trong xây dựng nhà ở, chung cư và các công trình lớn đảm bảo các phép đo nhanh chóng và chính xác trong quá trình làm việc. Ngoài ra tia laser của thiết bị tia laser đã được chứng nhận đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe  người dùng → Bạn có thể  yên tâm sử dụng.

Xem thêm: Check our new collection of tools accessories, hot sale!

Top 5 những thương hiệu máy bắn cốt có giá cả hợp lý

Máy bắn cốt hãng Leica 

Máy bắn cốt Leica là sản phẩm của thương hiệu: Leica Geosystems, được thành lập  tại Thụy Sĩ vào năm 1921. Đây là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị đo đạc  trắc địa. 

Sản phẩm máy bắn cốt mang thương hiệu Leica được sản xuất theo công nghệ mới nhất, độ chính xác cao, sai số thấp. Người tiêu dùng cũng đánh giá cao  độ bền và độ sắc nét  của tia laser. Giá cả của máy bắn cốt thương hiệu Leica hiện nay đang dao động ở mức giá trên 10 triệu đồng.

Máy bắn cốt hãng Laisai

Laisai là thương hiệu của Trung Quốc với hơn 20 năm kể từ ngày thành lập. Đây là một thương hiệu chuyên tìm tòi ứng dụng công nghệ laser vào đời sống. Trong đó, nghiên cứu tiêu biểu nhất là các giải pháp hỗ trợ laser cho các dự án xây dựng. 

Máy bắn cốt  Laisai là một trong những thiết bị hỗ trợ đo lường chính xác được sử dụng rộng rãi nhất trong công trình dân dụng nhờ vào giá cả phải chăng của nó. Hơn nữa, nhiều máy bắn cốt  Laisai đã đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 – 2008 và trở thành sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Với dòng máy bắn cốt này có đa dạng các loại giá tùy thuộc vào các chức năng kết hợp của máy

Máy bắn cốt hãng Fukuda 

Fukuda là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với kinh nghiệm nhiều năm  trong ngành, thương hiệu đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Máy bắn cốt của Fukuda  được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng do có kiểu dáng bắt mắt và đặc tính hoàn hảo. Mức giá của máy bắn cốt Fukuda cũng ở mức khá hợp lý không quá đắt đỏ đối với người dùng

Máy bắn cốt hãng Sincon 

Máy bắn cốt Sincon thuộc tập đoàn SHINCON CORPORATION có xuất xứ tại Hàn Quốc. Đây là quốc gia có nền công nghiệp cơ khí rất phát triển đối với Châu Á và cả thế giới. Thương hiệu máy bắn cốt này rất được đa số người Việt ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng sản phẩm, độ bền và cường độ các tia sáng. Giá thành máy bắn cốt Sincon phù hợp với chất lượng, một vài loại máy phổ biến như Máy bắn cốt Sincon SL 223G có giá dao động từ 3 triệu đến 4 triệu rưỡi tùy từng nơi bán

Máy bắt cốt hãng Akuza 

Lại thêm một thương hiệu máy bắn cốt nữa đến từ Trung Quốc và có lợi thế trong việc cạnh tranh giá cả. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Azuka nói chung và máy bắn cốt nói riêng luôn được sử dụng rộng rãi trong công trình xây dựng dân dụng vì chúng rất rẻ, dễ sử dụng và đầy đủ các chức năng. Đây có thể nói là thương hiệu có sản phẩm máy bắn cốt giá rẻ nhất trong những thương hiệu được kể trên

Kết luận 

Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi hết bài viết của chúng tôi, hy vọng những thông tin mà Geotes đem đến có thể giúp bạn có thêm sự tham khảo các thương hiệu máy bắn cốt cùng giá cả của sản phẩm này trước khi quyết định lựa chọn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết có thể mua máy bắn cốt ở đâu uy tín thì Geotes là nơi mà bạn có thể tin tưởng. Liên hệ với chúng tôi qua trang web https://maybancot.com/

 

Xem thêm: Cửa hàng thiết bị tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *