Máy cân bằng laser 5 tia xanh makita

makita 5 tia

Máy cân bằng laser 5 tia xanh makita – Sản phẩm hữu hiệu trong đời sống 

Đối với những lĩnh vực thi công hay là xây dựng thì máy cân bằng laser 5 tia xanh makita có lẽ không còn là chiếc máy không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Dù thế, có không ít những điểm thú vị của loại máy này mà chúng ta còn chưa khám phá được ra hết. Thế cho nên ở bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những điểm thú vị đó cũng như địa chỉ uy tín nhất để bạn có thể mua được loại máy này nhé! 

Thế nào là máy cân bằng laser?

Máy cân bằng laser còn có một tên gọi khác là máy cân mực. Khi sử dụng, loại máy này sẽ dùng các tia laser để quét ngang hay là quét dọc những đồ vật hoặc là những khu vực mà cần được thi công. 

 

Mục đích chính của máy chính là để những điểm cân bằng có thể được xác định dễ dàng và ít xảy ra sai số nhất. Chiếc máy này thực sự là một người bạn với những người thợ làm nội thất khi mà việc đo đạc của họ được hỗ trợ thực hiện nhanh chóng cả trong hay là ngoài trời.

 

Xem thêm: Cửa hàng sản phẩm

Bạn biết gì về máy cân bằng laser 5 tia xanh makita?

Được biết, máy cân mực 5 tia xanh makita là loại máy có thể đem lại khả năng đo chính xác với sai số cực nhỏ là 3mm/ 10m mà thôi. Nhờ có một vẻ thiết kế tương đối là nhỏ gọn mà việc vận chuyển hay các thao tác sử dụng sẽ cực kì dễ dàng và thuận tiện. Trong quá trình làm việc thì đảm bảo được sự vững chãi do máy có giá 3 chân.

 

Chưa dừng lại ở đó, chiếc máy này sở hữu khả năng chống nước cũng như bụi cực kì ấn tượng. Khi mua, bộ linh kiện đi kèm sẽ là 3 pin có dung lượng, bản mục tiêu, một bộ chỉnh lưu, túi đựng có dây đeo và đĩa CD hướng dẫn cách thức sử dụng máy. 

Thông số kĩ thuật của máy ra sao?

Thông số kĩ thuật của máy cân bằng laser 5 tia xanh makita sẽ được chúng tôi tiếp tục gửi tới sau đây. 

  • Mức độ sai số: 3mm/ 10m
  • Mức phạm vi tự cân bằng: 4 + 1 độ
  • Loại tia laser được sử dụng: 635nm
  • Mức độ bảo vệ: IP54
  • Mức trọng lượng của máy: 0,53 cân
  • Thương hiệu của máy: Makita đến từ Nhật Bản
  • Được lắp ráp và sản xuất: Trung Quốc 

Máy cân bằng laser 5 tia xanh makita có những ưu điểm gì?

Lí do vì sao mà loại máy này đang được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi và nhận lấy sự ưa chuộng của khách hàng? Lời giải đáp bạn có thể tìm được ở phần tiếp theo đây.

Năng suất làm việc cao

Khi dùng, người sử dụng sẽ có khả năng tự do điều chỉnh những tia lớn nhỏ với các chức năng khác nhau của máy. Ngoài ra, chiếc máy này còn sở hữu được một hệ thống khóa để bảo vệ phần bộ phận laser khi vận chuyển máy cùng với 1 điểm sẽ chiếu xuống sàn.

 

Thêm nữa, để phục vụ việc xác định vị trí tốt nhất thì có thể dùng chân máy cao hoặc là chân máy thấp. Chưa dừng lại ở đó, trong trường hợp mà độ nghiêng của tia mà vượt mức 3,5 độ thì sẽ có thông báo tự động được phát ra để bạn có thể chỉnh lại chúng, 400 mét cũng sẽ là khoảng cách tối đa mà máy có thể làm việc. 

Mang một vẻ thiết kế hiện đại

Nhìn một cách tổng quát, máy có một thiết kế tương đối nhỏ gọn nhưng cũng đầy chắc chắn. Khi mua, khách hàng sẽ được tặng một hộp đựng để tránh va đập trong quá trình sử dụng hay vận chuyển. Với một mức pin tốt mà máy được sử dụng trong nhiều giờ cùng với bộ sạc đa năng.

Mức sai số thấp nên có độ chính xác cao 

Khi mà có tới 5 tia xanh mà được chiếu theo nhiều hướng thì thông số cuối cùng nhận về cực kì chuẩn xác và mức sai số sẽ rất thấp. Ngoài ra, nếu máy mà được đặt không quá cân bằng thì bạn có thể biết và chỉnh lại nhờ vào âm thanh cảnh báo mà máy sẽ phát ra. 

 

Xem thêm: CÁCH CHỌN MÁY BẮN CỐT LASER HIỆU QUẢ

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy cân bằng laser 5 tia xanh makita là ở đâu? 

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua máy cân bằng laser 5 tia xanh makita mà chưa biết địa chỉ nào uy tín thì Geotes sẽ chính là một cái tên uy tín và vô cùng đáng tin cậy mà bạn không hề nên bỏ qua.

 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận về được những chiếc máy được đảm bảo chất lượng cao, sự tư vấn hỗ trợ và giới thiệu về loại sản phẩm mà khách hàng cần, phù hợp với đặc tính công việc của họ. Tiếp đến, những khách hàng lần đầu sử dụng máy sẽ được hướng dẫn kĩ càng cùng với một mức giá rất là hợp lý, mang tính cạnh tranh cao. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng còn được hưởng những chương trình khuyến mãi, gói ưu đãi hay là chế độ bảo hành rất là hấp dẫn.

Lời kết 

Trên đây, thông qua bài viết trên mà bạn đọc đã có thể biết được những thông tin thú vị liên quan và địa chỉ bán máy cân bằng laser 5 tia xanh makita mà chúng tôi đã gửi tới vừa rồi. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về máy hay các sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *