TIA LASER CÓ HOẠT ĐỘNG DƯỚI NƯỚC KHÔNG?

Có một câu hỏi thú vị rằng liệu tia laser có hoạt động dưới nước không? Ngay cả những thứ đơn giản như phát DVD phim hoặc trò chơi điện tử cũng phụ thuộc vào công nghệ laser. Và khi bạn xem xét nhiều ứng dụng mà nó có trong thế giới hiện đại, tính năng của tia laser trở nên ưa chuộng.

Tia laser không chỉ được sử dụng trong nhiều thiết bị điện tử tiêu dùng mà thậm chí còn có các máy bắn cốt laser có thể được các nhà thầu và nhà khảo sát sử dụng để thực hiện công việc của họ.

tia laser dưới nước
Ảnh tia laser dưới nước

Câu trả lời đơn giản cho câu hỏi đó là “có”, chúng hoàn toàn làm được. Miễn là các bộ phận bên trong máy không tiếp xúc với nước, chúng sẽ hoạt động tốt.

Tuy nhiên, có một số yếu tố khác mà bạn phải cân nhắc nếu định sử dụng chúng dưới nước. Rất ít ánh sáng mặt trời lọt vào sâu trong đại dương, bởi vì sự thâm nhập của ánh sáng hoạt động khác trong nước. Nó có xu hướng phân tán khi bạn đi quá sâu, vì vậy một số bước sóng nhất định sẽ hoạt động tốt hơn những bước sóng khác.

 

QUANG PHỔ LASER NÀO HOẠT ĐỘNG TỐT NHẤT DƯỚI NƯỚC?

 

Quang phổ tia laser dưới nước
Quang phổ tia laser dưới nước

Các tia laser chạy trên quang phổ xanh lam hoạt động tốt nhất. Chúng có thể xuyên qua nước tốt hơn và chúng sẽ có bước sóng cao hơn khi được đo bằng nanomet. Điều này có nghĩa là khả năng truyền tối đa của tia laser xanh lam-lục sẽ lớn hơn 500 nm một chút khi nó được sử dụng dưới nước.

Một số ánh sáng đỏ và tia cực tím có thể bị hấp thụ dưới nước, vì vậy màu quang phổ đó sẽ mang ánh sáng yếu khi bạn chiếu dưới nước.

 

MÁY BẮN CỐT LASER TẠI TRẮC ĐỊA LÊ LINH- ĐƠN VỊ CHO CUNG CẤP MÁY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cho dù bạn đang tìm kiếm máy bắn cốt laser bạn có thể tìm thấy thứ mình cần tại Trắc địa Lê Linh. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm từ các nhà sản xuất được xếp hạng hàng đầu, vì vậy bạn có thể chắc chắn sẽ mua được các máy bắn cốt laser tốt nhất trên thị trường. Đó là lý do tại sao bạn nên máy bắn cốt laser tiếp theo từ cửa hàng của chúng tôi. Bất kể bạn đang tìm kiếm loại công cụ nào, bạn đều có thể tìm thấy nó tại maybancot.com. Vui lòng xem những gì chúng tôi có trong kho, để bạn có thể tìm thấy thiết bị hoàn hảo cho nhu cầu của mình.

HƯỚNG DẪN MUA MÁY BẮN CỐT LASER

Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline / zalo của công ty

– Tại trụ sở Hà Nội: 0528.423.223

– Tại trụ sở TP. HCM: 0866.553.885

Cách 2: Quý khách mua hàng trực tiếp tại:

Văn phòng Công Ty TNHH Trắc Địa Lê Linh

Địa chỉ: 125 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0528.423.223

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *