MÀU CỦA TIA LASER NÀO MẠNH NHẤT?

Tia laser nào rõ nét hơn

Trước khi chúng tôi xem xét các trường hợp sử dụng cụ thể, có một số quy tắc chung cần xem xét khi tìm kiếm máy bắn cốt laser:

  1. Theo quy định, ánh sáng laser màu xanh lá cây ở bước sóng 532nm là màu laser sáng nhất đối với mắt người ở cùng công suất. 

Ví dụ: tia laser xanh lục 200mW sẽ sáng hơn gấp 5 lần so với tia laser đỏ hoặc xanh dương 200mW và sáng hơn 7 lần so với tia laser tím 200mW. 

  1. Màu sắc không quan trọng đối với khả năng ghi, nó chỉ là công suất đầu ra mW.
  2. Đèn laze xanh lá cây hoặc đèn laze xanh dương công suất cao thích hợp sử dụng vào ban ngày, công suất càng cao càng tốt, 500mW+ là lý tưởng để sử dụng vào ban ngày.
  3. Laser loại IV là loại tốt nhất cho khả năng đốt cháy vì chúng có công suất trên 500mW, lý tưởng để thắp sáng, làm nổ bóng bay, v.v.
  4. Tia laser xanh thường có công suất cao hơn và do đó tốt hơn cho việc chiếu sáng.

 

NÊN DÙNG MÁY BẮN CỐT LASER XANH HAY LASER ĐỎ?

Mặc dù máy bắn cốt laser màu xanh lá cây có phạm vi hoạt động xa hơn màu đỏ, nhưng bạn thường có thể mua máy bắn cốt laser màu đỏ nếu phạm vi hoạt động ở trong nhà phù hợp với nhu cầu của bạn.

Về cơ bản máy bắn cốt có màu nào phụ thuộc vào khả năng hiển thị. Máy bắn cốt laser màu lục sáng hơn và do đó có khả năng hiển thị tốt hơn , đặc biệt khi chúng được sử dụng ngoài trời . Và vì điều đó, chúng đắt hơn một chút.

MÁY BẮN CỐT LASER TẠI TRẮC ĐỊA LÊ LINH – ĐƠN VỊ CHO CUNG CẤP MÁY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trắc địa Lê Linh là đơn vị cung cấp cho bán thiết bị máy bắn cốt hàng đầu tại việt nam. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy bắn cốt laiser Laisai, Geotes, Sincon, Hitachi, T-Boss, Akura, Hatsu, Akita, Shinwa, Bosch chính hãng. Số lượng máy của Trắc Địa Lê Linh luôn có sẵn, do đó việc mua thiết bị được vận chuyển đến Quý khách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí.

HƯỚNG DẪN MUA MÁY BẮN CỐT LASER

Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline / zalo của công ty

– Tại trụ sở Hà Nội: 0528.423.223

– Tại trụ sở TP. HCM: 0866.553.885

Cách 2: Quý khách mua hàng trực tiếp tại:

Văn phòng Công Ty TNHH Trắc Địa Lê Linh

Địa chỉ: 125 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0528.423.223

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *