CÁCH SỬ DỤNG MÁY BẮN CỐT LAISER DỄ DÀNG

Cách sử dụng máy bắn cốt dễ hàng

Bây giờ chúng ta đã biết thêm một chút về bản thân tia laser, hãy bắt tay vào thiết lập một tia laser. Laser thường nhanh và dễ vận hành, điều đó có nghĩa là bạn có thể bắt tay vào làm việc ngay lập tức. Xin lưu ý rằng có nhiều loại laser khác nhau trên thị trường, có thể hoạt động theo những cách hơi khác nhau. Nhưng phần lớn, để vận hành máy bắn cốt laser có 6 bước cơ bản sau.

6 BƯỚC SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN – GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ NHẤT

+ Bước 1: Gắn máy cân bằng laser vào giá ba chân (nếu sử dụng). Hầu hết các giá ba chân đều có chân có thể điều chỉnh và giữ cân bằng tích hợp. Sử dụng những thứ này để đảm bảo rằng tia laser của bạn nằm ngang trên giá ba chân và nó không có khả năng bị đổ ở bất cứ đâu.

+ Bước 2: Bật tia laser và điều chỉnh máy bằng cách đảm bảo rằng giữ được căn chỉnh bên trong lọ của máy (trừ khi nó tự cân bằng, nó sẽ làm việc này cho bạn – hãy cho nó thời gian tự động cân bằng)

+ Bước 3: Máy bắn cốt Laiser sẽ tạo ra một chùm tia phẳng trên bề mặt bạn đang làm việc.

+ Bước 4: Xác định một điểm trên mặt đất ở độ cao mong muốn của bạn và chiếu tia laser lên bề mặt bạn cần san bằng. Chùm tia có thể là một chấm, một đường hoặc kết hợp các chấm và đường tùy thuộc vào loại laser bạn đang sử dụng

+ Bước 5: Nếu bạn đang sử dụng máy dò laser, hãy cố định máy vào thanh cân bằng bằng kẹp. Trượt nó lên và xuống thanh cho đến khi máy phát ra tiếng bíp. Khi bạn nghe thấy tiếng bíp phát ra từ máy dò, điều đó có nghĩa là máy đã tìm thấy chùm tia

+ Bước 6: Vặn chặt máy dò vào vị trí và thực hiện các phép đo cần thiết

BẢNG GIÁ MÁY BẮN CỐT LAISER

Tùy theo màu sắc tia, số lượng tia và hãng máy thì máy bắn cốt laser có giá khác nhau, giá máy giao động từ 890k -> 15tr.

MÁY BẮN CỐT LASER TẠI TRẮC ĐỊA LÊ LINH – ĐƠN VỊ CHO CUNG CẤP MÁY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trắc địa Lê Linh là đơn vị cung cấp cho bán thiết bị máy bắn cốt hàng đầu tại việt nam. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy bắn cốt laiser Laisai, Geotes, Sincon, Hitachi, T-Boss, Akura, Hatsu, Akita, Shinwa, Bosch chính hãng. Số lượng máy của Trắc Địa Lê Linh luôn có sẵn, do đó việc mua thiết bị được vận chuyển đến Quý khách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí.

HƯỚNG DẪN MUA MÁY BẮN CỐT

Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline / zalo của công ty

– Tại trụ sở Hà Nội: 0528.423.223

– Tại trụ sở TP. HCM: 0866.553.885

Cách 2: Quý khách mua hàng trực tiếp tại:

Văn phòng Công Ty TNHH Trắc Địa Lê Linh

Địa chỉ: 125 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0528.423.223

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *