Máy Cân Bằng Laser Akuza và những điều cần biết

máy cân bằng laser akuza

Tìm Hiểu Máy Cân Bằng Laser Akuza – Sản Phẩm Ứng Dụng Nhiều Trong Xây Dựng

Trong lĩnh vực xây dựng hay bất cứ quá trình thiết kế nào thì yếu tố chính xác luôn phải được đặt lên hàng đầu. Bởi lẽ chỉ sai số nhỏ cũng có thể gây ra nhiều hệ lụy khủng khiếp. Chính vì thế, nhiều công ty xây dựng quan tâm đến máy cân bằng laser akuza như một giải pháp cho vấn đề này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn thông tin chi tiết về loại sản phẩm này nhé!

Thế nào được gọi là máy cân bằng laser akuza?

Máy cân bằng laser akuza được gọi với cái tên thân thuộc hơn là máy cân mực. Đây là công cụ phát ra các chùm sáng laser quét cả theo chiều ngang, dọc, cao để người dùng xác định được điểm cân bằng hay đường thẳng, đường ngang vuông góc một cách chuẩn xác. Hiện nay, sản phẩm máy cân bằng laser được ưa chuộng và tin tưởng bởi các chủ thầu đối với các công trình xây dựng quy mô lớn nhỏ khác nhau. 

Xem thêm: Cửa hàng sản phẩm

Một số thông tin mô tả của máy cân bằng laser akuza

Theo nhà sản xuất thông báo, thông số của máy cân bằng laser akuze cụ thể như sau:

  • Số tia sáng: thông thường 3 tia xanh bao gồm 1 tia ngang và 2 tia đứng. Có loại máy chiếu được 5 tia. 
  • Khoảng cách giới hạn cho phép làm việc: 40m.
  • Tỷ lệ sai số: 0.2mm/m.
  • Khoảng máy tự lấy thăng bằng: từ -4 độ cho đến 4 độ.
  • Cấp bảo vệ IP: Thuộc IP54.
  • Loại liên kết giá ba chân: 1/4˝, 5/8˝
  • Nguồn cung cấp năng lượng: Pin Lithium FL4800mA.

Những ưu điểm vượt trội của máy cân bằng laser akuza

Nếu bạn còn đang băn khoăn vì sao loại máy này lại được ưa chuộng đến vậy thì tiếp sau đây GEOTES sẽ cung cấp cho bạn những ưu điểm vượt trội của máy cân bằng laser akuza nhé.

Khả năng làm việc năng suất

Người dùng có thể tự do điều chỉnh tia lớn nhỏ với chức năng thay đổi cấp độ gồm 1 tia laser cân bằng ngang (loại có tai phản chiếu ánh sáng xanh lục phục vụ cho nhu cầu sử dụng ngoài trời) và 4 tia vuông góc cắt nhau (đối với dòng máy có 5 tia), 4 tia cắt nhau trên trần. Hơn nữa, máy cân mực còn trang bị thêm hệ thống khoá bảo vệ bộ phát laser trong quá trình vận chuyển  với 1 điểm dọi xuống sàn. 

 

Ngoài ra, bạn có thể dùng với chân máy ngắn đặt nằm trên sàn và chân máy cao, phục vụ tốt nhất cho quá trình xác định vị trí. Tia nằm ngang tuỳ ý điều chỉnh độ xoay vòng 360 độ cực kỳ tiện dụng. Nếu độ nghiêng vượt quá 3.5 độ, máy sẽ tự động phát ra thông báo để người dùng điều chỉnh lại. Thêm vào đó, khi kết hợp với bộ phận nhận tín hiệu thì khoảng cách làm việc có thể nâng lên 40m. 

Thiết kế hiện đại, xu hướng

Máy cân bằng laser akuza được trang bị 3 – 5 tia laser xanh siêu sáng gồm 4 tia dọc và 1 tia ngang để người dùng dễ dàng thiết lập đường đo, góc đo bằng tia laser với độ nét cao, hiển thị rõ ràng. 

 

Tổng quan máy nhỏ gọn, chắc chắn và được tặng thêm hộp đựng chống va đập khi mua sản phẩm. Với nó, chiếc máy sẽ được bảo vệ khỏi các tác động va đập trong quá trình vận chuyển. Hơn nữa, máy cân bằng laser akuze cho phép sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà vẫn đảm bảo tính ổn định. Máy cũng có sẵn sạc pin giúp bạn có thể cấp năng lượng ở mọi nơi có nguồn điện.

Sai số thấp đảm bảo độ chính xác cao

Với 5 tia xanh phát theo các chiều ngang, dọc, máy cân bằng laser akuza cho khả năng lấy thông số cực chuẩn, các đường thẳng rõ nét và sai số đo đạc rất thấp. Đây quả thực là công cụ đắc lực cho quá trình xây dựng công trình, thiết kế nội thất,… Hơn nữa, trong trường hợp vị trí máy không cân bằng, âm thanh cảnh báo tự phát để người dùng biết và thay đổi vị trí đặt sao cho cân bằng, cho kết quả chính xác nhất.

Ứng dụng của máy cân bằng laser akuza

Phải khẳng định rằng ứng dụng của máy cân bằng laser akuza là rất rộng, cụ thể như:

  • Thi công cơ điện: Sử dụng máy cân bằng akuza như một công cụ hỗ trợ đo độ dài, sự cân bằng để đi dây phù hợp, máng cáp, công tắc, ổ cám, lắp đèn,…
  • Căn chỉnh kích thước ốp lát sàn, tường.
  • Trong các cửa hàng: Máy được sử dụng để xác định vị trí treo kệ, tủ, kệ chén,,. hay trong mô hình nhà ở còn là công cụ hỗ trợ thiết kế nội thất.
  • Kiểm tra công trình: Bao gồm đo chiều dài, rộng, cao và độ cân bằng.
  • Sử dụng trong công cuộc đóng trần, lắp đặt cửa sổ, cửa chính, tạo vách ngăn.
  • Thi công: Áp dụng để xác định vị trí cột, gióng thẳng hàng,…

Xem thêm: Máy Cân Bằng Laser-Top 3 Máy Bắn Laser 5 Tia Xanh Geotes

 

Tổng kết

Như vậy, bài viết vừa cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về máy cân bằng laser akuza. Hi vọng rằng qua đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về chiếc máy đang được ứng dụng nhiều trong công nghiệp này. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho GEOTES để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tận tình cùng sản phẩm chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *