Review về sản phẩm máy cân bằng laser 5 tia xanh

máy cân bằng laser 5 tia xanh

Review về sản phẩm máy cân bằng laser 5 tia xanh

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, rất nhiều công cụ thiết bị được sử dụng để phục vụ cho các hoạt động thi công, xây dựng các công trình nổi bật. Nổi bật trong đó là sản phẩm máy cân bằng laser 5 tia xanh được các kỹ sư công trình sử dụng ngày càng nhiều. Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy cân bằng laser 5 tia xanh.

Vài nét về máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser là thiết bị được sử dụng nhiều trong các công trình thi công, thiết kế và lắp đặt tại các công trình thi công xây dựng. Máy cân bằng laser sẽ phát ra các chùm tia sáng quét ngang, quét dọc để tìm vị trí cân bằng một cách chính xác nhất. 

Với công việc thi công xây dựng chủ yếu là các hoạt động thi công ngoài trời bởi vậy sẽ không thể nào tránh khỏi tình huống gặp phải những thời tiết bất lợi thất thường và yêu cầu của công việc cũng là sử dụng các máy móc, thiết bị có thể thích nghi với điều kiện ngoài trời – máy cân bằng laser chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Máy cân bằng laser 5 tia xanh có đặc điểm gì nổi bật?

Hiện ngoài thị trường có rất nhiều loại máy cân bằng laser ngoài trời  sẽ được phân chia theo số lượng các tia laser và màu sắc của tia – trong đó, sản phẩm máy cân bằng laser 5 tia xanh luôn là sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng. 

Về phần cấu tạo của máy cân bằng laser 5 tia xanh cũng sẽ có cấu tạo tương tự như những máy cân bằng laser ngoài trời thông thường khác, gồm có 4 bộ phận ( bộ phận hộp máy, chân máy, bộ phận phát tia laser, bộ phận điều khiển).

Không phải ngẫu nhiên là sản phẩm máy laser 5 tia xanh lại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng đến vậy. Ta có thể thấy, máy cân bằng laser với 5 tia xanh sử dụng bao gồm 4 tia quét dọc và 1 tia quét ngang bởi vậy khi sử dụng máy để đo đạc sẽ thu được những độ nét cao, việc hiển thị sẽ trở nên rõ ràng và chính xác nhất.

Máy cân bằng laser 5 tia xanh được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn nên rất dễ dàng di chuyển  và mang theo đi công tác. Đồng thời máy còn được trang bị về hộp đựng bằng chất liệu nhựa cứng giúp ích rất nhiều trong việc bảo vệ các thiết bị và bộ phận bên trong của máy khỏi những tác động khi làm việc liên tục ngoài trời.

Bên cạnh đó, máy cân bằng laser 5 tia xanh sẽ chạy bằng pin, sử dụng đồng thời 1 lúc 3 pin rất phù hợp với các công việc đo đạc ngoài trời, thường xuyên phải di chuyển đến những địa điểm khác nhau.

Không chỉ vậy, máy cân bằng laser 5 tia xanh còn được trang bị chế độ tự cân bằng, điều này thích hợp cho công việc xây dựng. Bởi tại những công trình thi công, địa điểm với điều kiện địa chất và thời tiết khác nhau thì không phải chỗ nào cũng bằng phẳng. Chính vì thế chế độ tự cân bằng của máy sẽ giúp giữ cho máy đứng vững trên địa hình không bằng phẳng.

Xem thêm: Top 5 máy cân bằng laser 12 tia tốt nhất 2023

Điểm qua một vài sản phẩm máy cân bằng laser 5 tia xanh chất lượng

Sản phẩm máy cân bằng laser 5 tia xanh SA231X

Trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm máy cân bằng laser 5 tia xanh với đặc điểm và tính năng làm việc nổi trội – một trong số đó không thể bỏ qua đó là sản phẩm máy cân bằng laser 5 tia xanh SA231X

Máy cân bằng laser này được thiết kế với thân máy vô cùng nhỏ gọn đáp ứng để phục vụ cho các công việc có đặc thù thường xuyên phải di chuyển. Máy được trang bị với đầu tia xanh với 1 tia quét ngang và 1 tia quét dọc vuông góc và công nghệ led cho ra ánh sáng sắc nét giúp cho hoạt động tốt ở cả môi trường trong và ngoài trời.

Bên cạnh đó, máy cân bằng laser  5 tia xanh SA231X còn sử dụng những công nghệ hiện đại nhất nên được sử dụng rất rộng rãi trong các công trình thi công xây dựng, cơ điện, ốp lát hay lắp đặt trang trí nội thất cho căn nhà.

Sản phẩm máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD

Laisai là một trong những thương hiệu cung cấp máy cân bằng laser 5 tia xanh với chất lượng và độ chính xác cao. Sản phẩm máy cân bằng laser laisai LSG686PD được trang bị với 5 tia xanh sắc nét bao gồm 1 tia quét ngang và 2 tia đứng, 1 tia dọi tâm với khả năng giao động  từ 20 – 30m.

Không hề kém cạnh với một số đàn anh trong ngành như Bosch hay Leica, sản phẩm máy cân bằng laser của Laisai – LSG686SPD đảm bảo được độ chính xác chỉ với mức chênh lệch trên dưới 1mm/10m giúp cho công việc đạt được hiệu quả thi công cao nhất.

Ngoài ra, sản phẩm cân bằng laser 5 tia xanh Laisai LSG686SPD được thiết kế rất chắc chắn, nhỏ gọn và được bọc bên ngoài một lớp cao su để bảo vệ máy khi bị va đập mạnh giúp tăng tuổi thọ sử dụng của máy.

Xem thêm: Máy Cân Bằng Laser-Top 3 Máy Bắn Laser 5 Tia Xanh Geotes

Bài viết trên, Geotes đã chia sẻ với bạn đọc review máy cân bằng laser 5 tia xanh, những cấu tạo, đặc điểm nổi bật. Cùng với đó là điểm qua top các máy cân bằng laser 5 tia xanh chất lượng  sử dụng trong các công trình thi công xây dựng… Nếu có nhu cầu mua các máy, thiết bị phục vụ cho công trình thi công chất lượng với giá cả hợp lý phải chăng hãy đến với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *