Review về sản phẩm máy cân mực laser dewalt

máy cân bằng laser dewalt

Review về sản phẩm máy cân mực laser dewalt

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, rất nhiều công cụ thiết bị được sử dụng để phục vụ cho các hoạt động thi công, xây dựng các công trình nổi bật. Nổi bật trong đó là sản phẩm máy cân mực laser được các kỹ sư công trình sử dụng ngày càng nhiều và các sản phẩm ngày càng trở nên đa dạng. Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy cân mực laser dewalt.

Giới thiệu vài nét về máy cân bằng mực laser dewalt

Khi nói về máy cân bằng laser – đây là một thiết bị rất cần thiết và được sử dụng khá phổ biến để phục vụ cho các công trình thi công xây dựng, thi công nội thất… Máy cân bằng laser sẽ phát ra các chùm tia sáng quét ngang, quét dọc để tìm vị trí cân bằng một cách chính xác nhất. 

Với công việc thi công xây dựng chủ yếu là các hoạt động thi công ngoài trời bởi vậy sẽ không thể nào tránh khỏi tình huống gặp phải những thời tiết bất lợi thất thường và yêu cầu của công việc cũng là sử dụng các máy móc, thiết bị có thể thích nghi với điều kiện ngoài trời – máy cân bằng laser chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hiện nay có dòng máy cân mực laser dewalt là một sản phẩm khá nổi tiếng của hãng dewalt sản phẩm này đang được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều.

Xem thêm: Máy cân bằng laser mini và những điều bạn cần biết

 

Top các dòng máy cân mực laser dewalt chất lượng và hiện đại nhất

Máy cân mực laser Dewalt DW088CG

Dewalt DW088CG là dòng máy cân mực laser tia xanh đây được đánh giá là máy cân mực hiện đại và bạn có thể sử dụng ngoài trời. Sản phẩm được trang bị với chùm tia laser với 2 tia laser nằm ngang và 2 tia laser nằm dọc vuông góc với nhau.

Sản phẩm còn được thiết kế với trụ xoay 360 độ linh hoạt giúp ích rất nhiều trong việc sử dụng từ đó giúp nâng cao chất lượng của công việc.

Dòng máy cân mực laser dewalt DW088CG được đánh giá là dòng máy hiện đại khi sử dụng ánh sáng xanh để hiển thị rõ ràng và chính xác hơn các chùm ánh sáng đỏ. Bên cạnh đó, máy còn có thêm 2 nút điều chỉnh để có thể chọn tia laser nằm ngang hay nằm dọc.

Sản phẩm máy cân mực Laser Dewalt 12V MAX 3X360

Máy cân mực laser Dewalt 12V Max 3X360 đang là một trong những dòng máy cân mực laser tiên tiến hiện đại nhất trên thị trường hiện nay và phù hợp để sử dụng phục vụ cho việc đo đạc bố cục của toàn bộ căn phòng. Máy này sở hữu chế độ pin dài với khả năng hoạt động liên tục trong một thời gian dài rất thích hợp để mang đi công tác xa.

Các sản phẩm máy cân mực này thường phù hợp sử dụng để quét và đo đạc trong những không gian làm việc lớn điển hình như các nhà máy, xí nghiệp…

Một ưu điểm của dòng máy này chính là phần vỏ máy được thiết kế rất chắc chắn với khóa con lắc giúp hạn chế làm hỏng các bộ phận bên trong máy, chống thống nước rất hiệu quả nên vẫn đó thể sử dụng để đo đạc ngoài trời.

Máy cân bằng mực laser 2 tia Dewalt DW071

Khác với dòng máy cân mực laser Dewalt DW088CG thì sản phẩm máy cân bằng 2 tia Dewalt DW071 sẽ sử dụng các chùm tia laser màu đỏ để quét và đo đạc, đặc biệt 2 tia laser màu đỏ của dòng máy này chỉ có thể đo đạc và quét về phía trước chứ không trang bị chế độ xoay 360 độ như các sản phẩm máy Dewalt trên.

Máy cân bằng laser Dewalt DW071 tiến hành quét đo đạc trong phạm vi tối đa rộng lớn nhất lên tới 50m. Đồng thời máy cân bằng này rất bền khi được lắp đặt bởi các thiết bị và vỏ máy hiện đại vừa có thể chống bụi, chống sốc, hạn chế khả năng bị nước xâm nhập và bảo vệ máy có thể rơi ở độ cao 1m cũng sẽ không bị ảnh hưởng và hư hỏng gì.

Lưu ý khi sử dụng máy cân mực laser

Như đã biết máy cân mực laser mang đến những hiệu quả làm việc rất tốt và trước khi đi vào sử dụng thì bạn cần phải nắm được cách sử dụng máy cân mực laser đúng kỹ thuật để đảm bảo sự an toàn.

Bước 1: Lắp ráp hoặc tháo pin trong máy

Pin kiềm là loại pin được sử dụng nhiều nhất để phục vụ sự hoạt động của máy cân bằng laser. Bạn có thể lắp vào máy pin tiểu hoặc pin sạc đều được với mức công suất khác nhau tùy vào các dòng máy.

Bước 2: Tiến hành lắp ráp các bộ phận cho máy

Bạn sẽ tiến hành lắp ráp chân máy chủ yếu chân máy đều làm bằng chất liệu nhôm vào máy cân mực laser để giúp cho máy đứng cân bằng được giúp cho thiết bị làm việc ổn định và chính xác nhất.

Bước 3: Hướng dẫn cách bật máy, tắt máy 

Hầu hết các máy cân mực laser đều được trang bị giao diện rất đơn giản để phục vụ cho công việc. Nút bật máy và tắt máy có ở phía trên cùng bên trái của máy, bạn có thể bật máy ngay lập tức hai chùm tia laser phát sáng và ngược lại. Và khi không sử dụng bạn nên tắt máy đúng cách bằng công tắc.

Bước 4: Tiến hành căn chỉnh máy

Khi máy đã bắt đầu hoạt động thì bạn sẽ có thể điều chỉnh lại độ sáng cho các tia laser sao cho phù hợp với môi trường làm việc và ấn nút Outdoor để giúp máy tiết kiệm được năng lượng và cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Xem thêm: Review về loại máy dòng cân mực laser bosch

Bài viết trên, Geotes đã chia sẻ với bạn đọc review máy cân bằng laser dewalt,đặc điểm nổi bật. Cùng với đó là những ứng dụng của máy trong các công trình thi công xây dựng… Nếu có nhu cầu mua các máy, thiết bị phục vụ cho công trình thi công chất lượng với giá cả hợp lý phải chăng hãy đến với Geotes.

 

Hướng dẫn mua máy bắn cốt

Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline / zalo của công ty

– Tại trụ sở Hà Nội: 0963.246.783

– Tại trụ sở TP. HCM: 0367.723.153

Cách 2: Quý khách mua hàng trực tiếp tại:

Văn phòng Công Ty TNHH Trắc Địa Lê Linh

Địa chỉ: 139 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0963.246.783

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *