Top 3 máy bắn cốt Makita uy tín chất lượng cao 

Makita là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng với các sản phẩm máy bắn cốt. Các sản phẩm máy bắn cốt Makita luôn được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả thi công và thiết kế đẹp mắt. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy Makita được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Makita

Makita là một thương hiệu có tên tuổi lớn và được thành lập từ những năm 1915 và kể từ đó đến nay mặc dù trải qua cả 1 thế kỷ nhưng công ty không hề tụt lùi mà luôn là đơn vị tiên phong về máy móc. 

 

Công ty Makita có trụ sở tại Anjo, gần với Nagoya. Đây vốn là một công ty chuyên kinh doanh và sửa chữa các thiết bị cơ điện nhưng ngay sau đó khi lấn sân sang ngành công nghiệp sản xuất các dụng cụ thi công thì Makita đã gặt hái được nhiều thành công đáng mong đợi. 

 

Công ty rất phát triển ở các dụng cụ thi công cầm tay và dụng cụ điện hàng đầu Nhật Bản. Hiện nay thương hiệu đã đưa những sản phẩm của mình vươn tầm thế giới và được người tiêu dùng vô cùng đón nhận. 

Top 3 máy bắn cốt Makita tốt, bền

Máy bắn cốt tia laser Makita SK103PZ

Máy bắn cốt SK103PZ được Makita thiết kế với mục đích nâng cấp chiếc máy bắn cốt SK102Z lên để cho tính ứng dụng cũng như các trải nghiệm tính năng được đa dạng hơn. Qua đó, người dùng có thể thấy tại phiên bản SK103PZ này thì có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với SK102Z. 

 

Máy SK103PZ có 4 điểm laser cùng với 3 thiết lập đo với thẳng, chéo và ngang. Máy cũng tích hợp các tính năng hay chế độ khoa tia laser hoặc điều chỉnh độ đậm nhạt của tia hay góc quạt ngang hay dọc. Máy có thể quay 180 độ và phạm vi đó lớn nhất có thể lên tới 30m với so số trên phạm vi 10m là hơn kém 3mm. 

 

Chính vì thế, máy thích hợp nhất với việc sử dụng cho việc ốp sàn, lắp cửa, nội thất, vách ngăn và nhiều công việc khác nhau nữa và điểm hoạt động trong tầm khoảng 50’ đến 100’. 

 

Ngoài ra, máy cũng được trang bị khả năng chống ẩm và bụi bẩn bởi có vỏ chống va đập IP45 nên với chỉ một lần đầu tư thì bạn có thể sử dụng máy một cách bền bỉ và tuổi thọ cực kỳ cao. 

 

So với tính năng và độ bền mà máy mang lại thì giá thành của máy lại không hề cao mà chất lượng lại quá tuyệt vời. Chính vì thế mà đối với những công trình vừa và nhỏ thì máy SK103PZ của Makita được người dùng ưu tiên lựa chọn và sử dụng nhiều. 

Máy bắn cốt laser 5 tia xanh Makita

Máy bắn cốt laser 5 tia xanh Makita được trang bị 5 tia với 4 tia đứng, 1 tia ngang và 1 tia dọi tâm. Có bề rộng là 1mm và cho khoảng cách là 7m với 3 điểm sáng cùng với các sai số nhỏ chỉ 1mm nên máy đạt được những thông số ấn tượng. Những thông số đó thậm chí còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bởi ít máy nào có thể có được.

 

Đồng thời, máy có giá thành vô cùng hợp lý, khi người chủ công trình chỉ cần bỏ ra số tiền là 900 nghìn đã có thể sở hữu trọn bộ đầy đủ từ phụ kiện tới thiết bị của máy Makita 5 tia. 

 

Số tiền này là hoàn toàn xứng đáng để đem lại sự tối ưu trong công việc thi công cơ bản kể cả ở trong nhà lẫn ngoài trời. 

 

Máy cũng có thời gian sử dụng tương đối tốt khi mà sử dụng pin AA sạc 3.7V có thể dùng liên tục lên tới 6-8 tiếng và người dùng có thể cắm trực tiếp vào nguồn điện 220V mà không cần chuyển đổi. 

 

Máy cũng làm việc được ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt từ -5 độ đến 40 độ. Mặc dù vậy, máy vẫn cho kết quả đo vô cùng chính xác và hiệu quả cao trong công việc. 

 

Xem thêm: Cửa hàng

Máy bắn cốt laser 12 tia xanh Makita

Đối với những công trình lớn và đòi hỏi sự chính xác cao thì những dòng máy có ít tia dường như không phục vụ được nhu cầu sử dụng của người đo đạc. Chính vì thế, khi đó người chủ công trình cần phải nâng cấp máy lên một tầm cao mới. 

 

Hiện nay, trên thị trường đã có các dòng máy 12 tia xanh Makita để người dùng có thể đo đạc với độ chính xác cao và không bị lệch hướng, căn chỉnh nhiều. 

 

Máy cũng được trang bị cảm ứng và có điều khiển từ xa nên không cần điều động quá nhiều người trong việc đo đạc, người dùng có thể điều chỉnh độ sáng, căn chỉnh độ chính xác qua remote với khoảng cách 40m.

 

Máy sử dụng pin Li-ion 6000mAh nên có thể làm việc trong thời gian rất dài và có thể cắm sạc trực tiếp vào nguồn điện. 

Mua máy bắn cốt Makita chất lượng uy tín ở đâu?

Để tìm mua được máy bắn cốt Makita chính hãng chất lượng cao mà không sợ mua phải hàng giả hàng nhái thì khách hàng không bên bỏ qua Geotes chúng tôi. 

Geotes luôn cam kết đem lại các dụng cụ, máy bắn cốt phục vụ xây dựng, sửa chữa và đo đạc chính hãng và đảm bảo nhất. 

 

Hy vọng Geotes đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về máy bắn cốt Makita. Hãy liên hệ ngay với Geotes để được tư vấn và giảm giá ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *