Máy cân bằng laser 2 tia xanh và những điều bạn cần biết

máy cân bằng laser 2 tia xanh

Tìm hiểu thông tin về máy cân bằng laser 2 tia xanh

Máy cân bằng laser 2 tia xanh phù hợp với các ứng dụng thi công nội thất, lắp đặt điện nước, xây dựng,… Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cân bằng laser 2 tia để phục vụ cho những công việc này nhưng lại chưa biết chọn loại nào tốt thì maybancot.com sẽ giúp bạn tìm hiểu qua một vài tiêu chí sau đây.

Thiết bị cân bằng laser là gì?

Thiết bị cân bằng laser hay còn được biết đến là máy bắn cốt hay máy cân mực tia laser,.. Chúng là một dạng dụng cụ có khả năng phát những chùm sáng laser dạng quét ngang và dọc. Nhằm giúp xác định các vị trí cân bằng hay những đường dọc, đường ngang nằm vuông góc đem lại một kết quả tính toán chính xác cho mọi vị trí thi công.

Trong công cuộc thiết kế, lắp đặt nội thất,… thì chiếc máy này cũng có thể đo đạc chính xác vị trí một các nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay, máy bắn cốt laser sẽ được phân chia dựa theo số lượng tia và màu sắc có thể kể đến như: máy bắn cốt laser chùm tia xanh, tia đỏ hoặc những dòng máy cân bằng laser với số lượng tia từ 2 – 5 cho tới những loại máy 12 tia,…

Những tiêu chí để lựa chọn mua máy cân bằng laser 2 tia giá rẻ, chất lượng 

Như đã tìm hiểu, máy cân bằng laser 2 tia sẽ bao gồm 1 tia ngang và 1 tia dọc vuông góc được sử dụng cho các công việc lắp đặt hệ thống điện, đường ống nước, thiết kế và thi công nội thất, lắp đặt cửa, cầu thang,….

Đối với thiết bị này, khi mua thì cần quan tâm tới 3 yếu tố chính đó là: phạm vi làm việc của máy, màu sắc tia laser, giá thành. 

   1. Phạm vi làm việc:

Đối với từng dòng máy mà khoảng cách làm việc cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được nhiều công việc hơn trong những không gian khác nhau, bạn nên lựa chọn máy cân mực có phạm vi làm việc từ 15m trở lên là hợp lý nhất.

   2. Màu sắc của tia laser:

Máy sở hữu rất nhiều loại màu tia khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là tia laser xanh lá và đỏ.

Đối với những công việc trong nhà, bạn có thể sử dụng máy cân bằng laser tia đỏ. Còn với những công việc yêu cầu tính chính xác, kỹ thuật cao, làm việc ngoài trời hay các khu vực có cường độ ánh sáng mạnh thì máy cân mực laser tia xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn giúp người sử dụng có thể dễ dàng xác định tia và không bị chói mắt khi quan sát.

   3. Giá thành của máy laser: 

So với những dòng máy cân bằng laser 5 tia, 8 tia hay 12 tia thì giá thành của máy 2 tia rẻ hơn rất nhiều. Chỉ với kinh phí rơi vào khoảng trên 400.000 VND là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy cân bằng laser 2 tia giá rẻ.

Tuy vậy, tùy vào những yếu tố về phạm vi cân mực, màu sắc tia hay thương hiệu mà giá thành của máy có thể’ chênh lệch khác nhau. Nên cân nhắc kỹ càng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

3 loại máy cân bằng laser 2 tia giá rẻ

     1. Máy cân bằng laser Bosch GLL 30 G:

  • Là máy cân bằng laser sử dụng tia xanh nên cho mức độ hiển thị chính xác và rõ nét hơn gấp 4 lần so với những dòng máy cân bằng sử dụng laser tia đỏ cùng loại.
  • Thiết bị cung cấp khả năng làm việc tới 10m với độ chuẩn xác cao ( +/- 0.08 mm/m) giúp người dùng lấy cân bằng nhanh chóng, hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.
  • Phù hợp với những thợ xây dựng, lắp đặt nội thất, thợ điện nước, thợ làm tường thạch cao, lót gạch, thợ lót sàn,…

     2. Máy cân bằng laser Bosch GCL 2-50 CG: 

  • Là một sản phẩm chuyên nghiệp sử dụng laser xanh với những đường ngang, dọc vô cùng sắc nét, cho bạn hoàn thiện các công việc liên quan tới lắp điện, lát sàn, lắp cửa, lắp đặt tường khô,… thuận lợi hơn.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có thể sử dụng linh hoạt cho cả trong nhà, ngoài trời hay vị trí trên cao đều vô cùng tiện lợi. Phạm vi làm việc của máy lên tới 20m khi không sử dụng thiết bị nhận tia và 50m khi sử dụng kết hợp với thiết bị nhận tia. Nhờ vật, đáp ứng đa dạng yêu cầu công việc của người dùng.
  • Ngoài ra, máy còn có khả năng kết nối Bluetooth giúp điều khiển tia từ xa, tiết kiệm được nhiều thời gian xử lý công việc hơn.

      3. Máy cân bằng Bosch GCL 2-15 G:

  • Được trang bị 2 tia laser căn chỉnh theo chiều dọc và ngang chuẩn xác. Máy có khả năng làm việc trong phạm vi rộng lên tới 15m và có thể tự cân bằng trong vòng chưa tới 4 giây, mang lại hiệu suất làm việc cao.
  • Máy còn có thể sử dụng kết hợp với khung xoay đa năng để căn chỉnh tia laser xung quanh các điểm dọi dễ dàng hơn.

Xem thêm: Cửa hàng sản phẩm

Tạm Kết 

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn máy cân bằng laser 2 tia xanh giá rẻ, chất lượng tốt và một số sản phẩm tiêu biểu mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình thông qua những gợi ý mà geotes.com.vn mang lại.

Hotline: 0963.246.783

Xem thêm: Máy cân bằng laser mini và những điều bạn cần biết

 

   

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *